Monday, December 7, 2015

Óskalisti fyrir Gussa

Ákvað að henda í smá óskalista, bæði fyrir aðra og eins fyrir sjálfa mig


AW171

All is pretty plakat.
Búin að vera hrikalega skotin í þessum lengi og fattaði ekki fyrr en í gær að þau eru seld á Íslandi. Jeij! 
Fæst hér.



ILNP naglalakk
Langar auðvitað í þau öll en þessi kitla mig einna mest:
Diablo, Missed Calls og Mega.
Fæst hér.
E15 Flat Definer - KOPARE10 Small Eyeliner - KOPAR
E36 Blending - KOPARE20 - Short Shader KOPAR
Sigma beauty burstar
E36, E20, E15 og E10 í kopar af því að ég elska kopar.
Fást hér.

MB30 Deluxe Flat ContourMB7 - Angle Buffer
Morphe burstar
MB7 og MB30
Fást hér.

Lukkutröll - þetta er bara of gordjöss.
Fæst hér.

Fallegu glervörunum frá Kastehelmi er ég að safna bæði í glæru og gráu, það fylgdu engir diskar í kaffistærð með stellinu mínu frá ömmu svo að ég læt þessa fylla í skarðið. Glösin finnst mér ótrúlega falleg líka og við eigum enginn fínni vatnsglös.
Fást hér.

Marimekkoskálarnar frá Iittala finnst mér dásamlegar. Ég á nokkra liti en langar líka í t.d. sítrónugula, laxableika, frost og cranberry. Myndi heldur ekki segja nei við fallegu ljósbláu og -grænu. 
Fást hér.

Matte Lipgloss - FleurMatte Lipgloss - Black Currant
LA Girl Matte Lipgloss í Fleur og Black Currant.
Fást hér og hér.

LA Girl Gel Glide Eyeliner í white og champagne.
Fást hér og hér.

Lancome Grandiose maskarinn - langar svo bilað að prófa hann.
Fæst hér.

Menu POV kertastjakinn er dásemd í svörtu og gylltu.
Fæst hér.

[Alternative text][Alternative text][Alternative text]
Iittala Festivo kertastjakar - ég á númer 2, 3, 4 og 5 en væri afskaplega til í þessa þrjá líka.
Fást hér eða hér.

Kastehelmi kertastjakar í desert eða skógargrænum
Fást hér.


No comments:

Post a Comment

Mundu að skrifa nafnið þitt undir svo ég geti gefið þér fæv fyrir kvittið :)