Tuesday, April 28, 2015

langíapríl

Mér datt í hug að það gæti verið sniðugt að búa til ~mánaðarlega óskalista yfir hluti sem mig langar í. Veit að maðurinn minn myndi þiggja svoleiðis og eins þætti mér gaman að sjá hvernig smekkurinn minn þróast. Hef undanfarið tekið eftir breytingum, til dæmis er ég allt í einu farin að fíla gyllta og brasslitaða hluti rosalega mikið og litapallettan í íbúðinni er frekar róleg með málmlitunum, svörtu, gráu, brúnu og hvítu. Er mikið búin að minnka aðra liti; blátt, grænt og gult hefur aldrei verið áberandi hjá mér en rautt og fjólublátt nær þó einhverjum vinsældum.

Sumsé - hér kemur langí í apríl :) ... athugið að listinn er alls ekki tæmandi.


Lítill Aalto vasi


Kastehelmi í nýja fallega desert litnum

Kastehelmi í skógargrænu


Kollur til þess að hafa inni á baðherbergi - Ilva


Stigi til þess að hafa inni á baðherbergi - Ilva


Svört kerti, nom! - Ilva

No comments:

Post a Comment

Mundu að skrifa nafnið þitt undir svo ég geti gefið þér fæv fyrir kvittið :)