Saturday, February 28, 2015

döpur í hjarta

Stalst í smá leiðangur (á internetinu auðvitað) með það í huga að splæsa í nokkur naglalökk. Engin af þeim sem mig langaði í voru til. Alveg alls engin. Veit ekki hvort ég á að gráta eða gleðjast yfir því hvað ég hlýt að vera með góðan smekk.

Nenniði að slefa aðeins með mér takk.





Eins og gefur mögulega að sjá eru þau öll eiginlega alveg eins. Samt ekki. Alls ekki.

Ég fæ engar prósentur af þessu en ég get í alvöru ekki lofsamað þetta naglalakk nóg. Ég er alls ekki góð í að setja á mig naglalakk sjálf (er samt öll að koma til sko) en þetta er á svo allt öðru kalíberi en önnur lökk. Finnst það ekkert síðra en OPI og samt er það tvisvar sinnum ódýrara. Það eina sem ég hef út á það að setja er að burstinn er helst til lítill miðað við já OPI en ég er alveg tilbúin til þess að láta það slæda.

Fann samt alveg nokkur í staðinn fyrir þessi sem mig langaði í. Engar áhyggjur.

Sjitt hvað það er hættulegt að vera svona ein heima á kvöldin.

No comments:

Post a Comment

Mundu að skrifa nafnið þitt undir svo ég geti gefið þér fæv fyrir kvittið :)